Ứng dụng Kinh doanh Thông minh Smart Sales

https://smart.biz.vn/ung-dung-kinh-doanh-thong-minh-smart-sales.html

Ứng dụng Smart Sales

Là ứng dụng trên điện thoại thông minh với hệ điều hành Android hoặc iOS, dành cho các nhân viên bán hàng và tiếp thị, nhằm hỗ trợ đội ngũ kinh doanh hoạt động mọi lúc mọi nơi một cách hiệu quả hơn.

Các chức năng của Smart Sales

Ứng dụng gợi ý danh sách khách hàng nằm trong phạm vi bán kính 500m nhưng người dùng có thể mở rộng để tìm kiếm.

Sau đó người dùng có thể sử dụng các chức năng trên menu một cách dễ dàng.


Chấm công
: báo “Có mặt” tại địa điểm được phân công.

  1. Phản hồi về khách hàng: đánh giá điểm bán, đề xuất chương trình khuyến mại (nếu cần), nêu ý kiến phản hồi của khách hàng và đưa ý kiến của cá nhân mình (nếu có).

  2. Sửa thông tin khách hàng: nếu có gì thay đổi hoặc cần bổ sung.

  3. Đặt hàng: lấy đơn hàng, khi đó công ty có thể nhận và xử lý được ngay.

  4. Bán hàng: bán hàng và thu tiền trực tiếp từ khách hàng (nếu có).

  5. Chụp ảnh: (báo cáo bằng hình ảnh) chăm sóc khách hàng và sự sắp xếp của gian hàng

  6. Thêm khách hàng mới: ghi đầy đủ thông tin khi mở điểm bán hàng mới.

Lợi ích của ứng dụng

Tự kiểm soát hoạt động hàng ngày

Mỗi nhân viên đều có một Dashboard và báo cáo bổ sung để tự kiểm soát được các hoạt động của chính mình trong ngày, tuần, tháng. Điều này có thể giúp thúc đẩy doanh số đáng kể.

Thân thiện và tiện lợi

  • Thông tin và các nghiệp vụ liên hoàn khi làm việc tại một khách hàng;
  • Tìm kiếm bằng tên hoặc mã hàng, mã vạch hay thông qua nhóm hàng…;
  • Quét mã vạch bằng “máy ảnh” hoặc máy đọc mã vạch chuyên nghiệp;
  • Chọn mặt hàng, đơn vị và cả số lượng chỉ đơn thuần bằng hình ảnh;
  • Nội dung và chức năng của chứng từ mạch lạc, dễ hiểu;
  • Quản lý ngay các đơn hàng, hoá đơn, tiền thu và công nợ…

Xác định trách nhiệm rõ ràng

  • Trách nhiệm với công việc được giao;
  • Trách nhiệm với hàng hóa và giá trị được giao…

Dữ liệu lan toả và tập trung

  • Người dùng vẫn có thể làm việc bình thường ngay ở tình trạng offline (mất mạng), sau đó có thể đồng bộ để chuyển dữ liệu lên server khi có mạng.
  • Thông tin là chìa khoá thành công của các hoạt động kinh doanh. Hệ thống quản trị dữ liệu xử lý và lưu trữ các thông tin, giúp các bộ phận có thể nắm bắt tình hình một cách nhanh chóng để hoạt động và đưa ra các chính sách phù hợp cho từng giai đoạn, như:
  • Tăng tốc độ bán hàng dẫn tới tăng doanh thu;
  • Điều chỉnh chính sách bán hàng;
  • Tính toán vòng quay và dự báo hàng cần nhập cho từng giai đoạn;
  • Tối ưu hóa hàng tồn và nguồn vốn;
  • Đánh giá chân thực chất lượng nguồn nhân sự và hàng hóa trên kênh;
  • Phản hồi thường xuyên những ý kiến của các bên trên thị trường;
  • Chăm sóc khách hàng một cách chính xác và sát xao nhất;
  • Tăng hiệu quả kinh doanh và năng lực cạnh tranh của công ty…

Thông tin liên hệ: sales@smart.biz.vn

Bản tải về PDF

Bình luận